Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

REVIEW - Revlon Colorburst Matte Balm

Chào cả nhà, chúc mừng năm mới! Xin lỗi nhiều vì thời gian qua hơi bị vắng lặng bữa nay mình trở lại bằng bài review mở hàng nha :))
Chào mừng 2 em Revlon vào với bộ sưu tầm son phấn, làm đẹp đang ngày càng nở nồi :))


Sau thành công rực rỡ của dòng balm stain, Revlon tiếp tục cho ra đời 2 dòng son dưỡng là Matte Balm và Laqquer Balm. Nói nôm na là 2 nhóm son dưỡng 1 lì và 1 bóng.
Bữa nay mình review 2 màu trong dòng son lì là Elusive và Audacious <3

Okie, đầu tiên nói về son lì thì mình hơi bị kén bởi vì môi thuộc dạng dễ khô, bòng tróc nên tô son lì dòm hơi bị kém hấp dẫn.
Quyết định rước 2 em này là cũng sau 1 quá trình coi review trên youtube và đắn đo + ham hố lắm :)))

Đầu tiên nói về bao bì đi, phần này mình cũng nói nhanh thôi!
Đối với mình thì son dạng bút crayon này rất là hợp bỏ vô ví để khi đi chơi, ăn uống có cần dặm lại rất là tiện, nắp gắn cũng rất là chặt không sợ bị tuột ra là dây son đầy ra ví!
Ah màu của vỏ son cũng tiệp với màu son luôn nên không cần mở nắp hay xoay đít cây son lên để coi màu nha :))) Chấm điểm bao bì 10/10!


Thôi bây giờ xem xét từng màu nhé! Đầu tiên là em Elusive, em này là kiểu màu hồng mauve ( hay còn gọi là hồng ruốc).
Nếu ai quen với thuật ngữ My lip but better thì em này có kiểu giống vậy á ^^ Do là tông màu trung tính nên có thể dùng cho nhiều tông da khác nhau mà không hề bị kén nha.
Mỗi khi không trang điểm nhiều thì mình hay xài em này nè.
Lưu ý xíu là mấy em này vặn lên hết không cần phải chuốt, nhưng nếu tô bằng đầu son nhiều thì đầu son sẽ bị tà và mất công dụng viền môi như chì kẻ nên khi xài mình hay vừa tô như vừa chuốt luôn để giữ cái đầu nhỏ ^^


Nói về chất thì do là son lì nên nếu môi bị khô thì mới đầu tô lên vẫn thấy nha, nhưng vì là chất son dưỡng nên sau 1 lúc thì vảy môi sẽ mềm xuống.
Son gần như không mùi, chỉ thoang thoảng mùi bạc hà nhẹ, không thơm nhưng cũng không gây khó chịu.
Ngoài ra mình thích nhất ở chỗ là sau khi tô son thì sẽ có cảm giác the the môi rất là đã, ghiền nhất là khúc đó mặc dù 1 hồi thì cũng hết the :))
Màu lên rất chuần và độ che phủ cũng cao nữa nên bạn nào môi có hơi thâm cũng không lo nghen. 


Đây là hình chụp nguyên mặt nà, màu này hợp dùng đi làm hằng ngày lắm nhé <3


Tiếp theo là Audacious màu cam chói nha, trong dòng son này có khá nhiều màu dạng nổi bật và tông màu đều rất là đẹp <3
Vốn bình thường mình hay thích mấy màu son tông nhạt nhạt như kiểu Elusive á, nhưng hơi ngạc nhiên là dùng Audicious khá là hợp ^^
Mấy bạn nào da tông ngăm ngăm dùng em này cũng nổi lắm nghen!
Về chất son thì như đã nói ở trên không có sự khác biệt giữa 2 màu.


 Ở ngoài thì màu son nó giống như màu swatch á, không hiểu sao chụp lên thì nó lại đỏ dzữ dzậy, tông cam mà có chút neon nữa nghen, hơi bị lạ 8-)
Về phần bền thì mình thấy là ăn hoặc uống xong vẫn cần dặm lại nghen nhưng mà son the the nên mình không ngại gì cả ^^


Kết luận, mua không hối hận, mình có mấy người bạn rất là thích chất son matte nhưng ngại khô hoặc thấy môi bong tróc thì có thể yên tâm với em này nghen <3
Thông tin cuối cùng mình mua son ở đâu? Mình mua son ở chỗ quen thuộc mà có lẽ sau này sẽ mua nhiều nhiều nữa là ở Lumle Cosmetic nha link shop ở đây nhé Click here 2 cô bé chủ shop rất là dễ thương, nhiệt tình lắm luôn là 1 địa chỉ mua mỹ phẩm đáng tin cậy nghen.

Tới đây kết bài rồi, chúc mọi người năm mới nhiều điều tốt lành nha và hi vọng gặp lại ở blog tiếp theo nhé! Tạm biệt <3

9 nhận xét:

  1. Trời lúc nào chị cũng make up đẹp ghê :x

    Trả lờiXóa
  2. chị ơi chị có thể chỉ em cách chuốt son sáp sao ạ? Em có một cây này nhưng xài nhìu quá sắp bị tè đầu oyf

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ah nói vầy hem bik e hình dung được ko, khi c tô son dạng sáp này thì c tô theo mặt hông của son còn đầu nhọn chỉ dùng khi viền khóe môi thôi, nên hơi giống mình mài đầu son vô môi cho nhọn ý :)))

      Xóa
    2. Ah, tức nghĩ là Tô cái phần cây chứ hk phải Tô cái đầu nhọn phải hk chị? Thanks chị nhìu nha

      Xóa
    3. uhm đúng rùi đó e, nếu son của e bị tà đầu rồi chịu khó tô vậy nó cũng có thể thuôn thuôn lên ah ^^

      Xóa
  3. 2 màu này đẹp quá chị ơi :)
    màu mauve nhìn tự nhiên dã man ^_^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uhm c có người bạn da trắng lắm tô màu unapologetic lên đẹp cực, ai tông da ngăm ngăm thì xài màu sultry lên rất là sang, dòng này màu sắc phong phú, e có thể tham khảo thêm swatch trên mạng. Có dịp thì nên thử, con gái chúng mình mà có bao giờ đủ son đâu hì hì ^^

      Xóa
  4. chị ơi cho em hỏi da ngăm đánh mầu striking có đẹp ko ạ ?

    Trả lờiXóa