Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

REVIEW - Rimmel London Lasting Finish Matte Lipstick No.107

Trời ơi cái tên nó dài thòng :-P
Số là em nó 1 hôm nọ nổi hứng lên, thèm son màu đỏ mận cho nó vintage :]] nên đã rước bé Kate 107 về - gọi vậy cho gọn nha ^^
Mình có đi lòng vòng nghiên cứu thấy mấy guru trên youtube khen ẻm lắm nên cũng yên tâm hốt về :-P
Sau vài lần xài chưa lần nào dám ra đường - vì chưa tìm được đồ bận cho hợp, có thể review cho ai có hứng thú với dòng son này hay là màu này thì tiếp tục theo dõi nhé ;->

us.rimmellondon.com
Đầu tiên nói về bao bì nha:
* Size son tiêu chuẩn, cầm vừa tay, nhỏ gọn.
* Vặn lên xuống dễ dàng, nắm đóng chắc chắn, tuy nhiên lúc mới mua về có lỡ tay làm rớt ẻm - đứng tim 2 giây - nắp có bị văng ra nhưng hên là không có thiệt hại nào xảy ra hết - phù =.=''
* Vỏ màu đỏ kết hợp với chữ ký của Kate và logo hãng dập chìm trên nền đen, cộng thêm nắp son cắt chéo dập chìm hình vương miện - uuuuu rất là classy <3
Túm cái quần lại là cây son dòm rất là đẹp >_<


Tiếp theo ta nói về màu son, màu này mấy bạn da trắng xài thì hơi bị đẹp và hợp á nha như là Kate Moss ý. 
Mình thì không được như thế nhưng mà mình lỡ thích rồi mình phải tô >o<
Màu 107 là đỏ pha với 1 chút tông tím, nhìn nó mình liên tưởng tới trái mận < miền Bắc ý> chín, đậm nhất của dòng son này nha, Kate tô màu này chụp quảng cáo luôn á, cảm giác Retro pha chút Vintage pha chút Punk, style nào cũng xài được hết.
Oh mới nghĩ ra xài son này cho lòng môi thì thành phong cách môi vampire mà các bạn trẻ ở Hàn Quốc rất chuộng cũng hơi bị được ý ^^

Cái móng tay bị thử nghiệm sơn nên hơi bị xí đừng để ý nhé ^^
Chất son cũng rất là đáng lưu ý nha, son tô lên có cảm giác rất là mỏng, nhẹ môi nhưng mà không gây khô, khá là bất ngờ vì mấy son ẩm môi hay cho 1 chút cảm giác kiểu như khi thoa son dưỡng ý ^^
Cái mình không thích nhất chính là cái mùi, nó giống như kiểu mùi mỹ phẩm mình thiên về thích mấy mùi trái cây hơn :-P



Màu lên rất là đúng nha, hình đó là chỉ có 1 lần swatch thôi á ^^, độ phủ rất là tốt bất kể môi bạn màu gì thì nó cũng lên đúng màu mận như trên hình hết á
Do chất son mướt môi nên không có bị bợt hằn ở kẽ môi cũng là 1 điểm cộng :-bd
Màu đậm nên em này có stain nha, nếu muốn tẩy cho sạch và dễ thì nên dùng kem tẩy trang - cleansing cream á ^^

Mặt sexy hay là mặt đuối ^_^

Okie tổng kết lại về em Kate 107 nha:
* Ưu điểm: Giá mềm, bao bì ổn, chất son ổn, màu ổn - trong dòng son này có nhiều màu cũng rất đẹp đó ^^
* Nhược điểm: Mùi không hấp dẫn - có khi cái này do mình thui :-P, phải mua hàng xách tay hoặc online - nhưng mà được giá mềm :-P
 Tóm lại là mấy bạn nào thích tìm tòi khám phá - như mình nè, thì sẽ cảm thấy thích em này đó ^^
Thời gian tớ theo kế hoạch là sẽ review nhiều đó, có mấy món mình rất là thích ai tò mò thì chờ xem nha, Bye bye, hẹn gặp lại <3 <3 <3 

7 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Hihih cùng dòng còn có mấy màu dễ thương lắm, có dịp e nên thử ^^

      Xóa
    2. môi em bị khô , dùng loại này có bị khô không chị?, em dùng mấy son tint kiểu 3ce của hàn còn bị tróc môi ra ấy, mà đánh son dưỡng thì nhanh hết màu lắm @.@

      Xóa
    3. uhm e này dùng không làm khô môi thôi chứ cũng không làm mềm được như son dưỡng đâu! Nếu e xài son tint bị khô nhiều quá thì nên đánh phủ trên lên 1 lớp son dưỡng hoặc son bóng không màu để giữ ẩm cho môi mà không mất màu :)

      Xóa
  2. chị xinh quá, em vừa mua 1 thỏi 107 mà tô lên không được đẹp như chị

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn e, hihi ^^, thực ra thì màu này nó hơi kén 1 tí, em có thể chọn cách tô lòng môi có thể sẽ hợp hơn, em thử xem thế nào nhé ^^

      Xóa
  3. em còn đi học lên màu này được kh chị

    Trả lờiXóa