Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2012

REVIEW HOLIKA HOLIKA HEARTFUL MOISTURE LIPSTICK

Review đã trở lại rùi nèh ^^
Chủ đề kì này là lipstick và mình vẫn còn mê bài Lipstick nhắm :)) và cũng nhân dịp 20/10 giới thiệu đến chị em một dòng son hơi bị nổi của Hàn Quốc nhé :D
Mình hiện đang sở hữu 4 màu của dòng son này và đã sử dụng qua 1 thời gian rùi. Cảm nhận bản thân là thấy có rất nhìu điểm cộng nhá, nhưng cũng có vài điểm trừ nho nhỏ => tiếp tục theo dõi để bik rõ mọi chi tiết và đặc điểm của em son này nào :))
Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Holika Holika, độc đáo với thiết kế hình trái tim xinh xắn và chất son giàu độ ẩm Holika Holika Heartful Moisture Lipstick đã thực sự chinh phục được nhìu bạn gái (trong đó có mình ;-p)
Holika Holika là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc ngang ngửa Etude House ,The Face Shop, Tony Molly hay Skinfood nhá, thế mạnh là Make up với phong cách rất huyền bí, ngay cái tên cũng giống như 1 câu thần chú vậy. Hồi trước mình có Review chì kẻ mắt ko thấm nước của hãng này rùi màh chưa nói kỹ về hãng :-p.
Tuy nhiên hãng này khá lạ vì chưa có mặt ở Việt Nam sở dĩ mình biết đến Holika là vì siêng năng lượn lờ Youtube, trong đó 1 guru ưa thix của mình là Jen của frmheadtotoe có nhắc đến dòng son này và tất nhin là mình bắt đầu tò mò bởi cái ngoại hình dễ thương quá xá :))
Thui vô vấn đề chính nha, dòng son này có tất cả 6 màu ở đây mình chỉ có 4 màu => chỉ có hình ảnh 4 màu thui, nhưng màh 4 màu này cũng thuộc dạng dễ sử dụng và được nhìu người lựa chọn lắm.
Đầu tiên mình nói về bao bì nha, son cực kì nhỏ gọn, vỏ bằng thiếc cán mỏng nên dù thỏi son có vẻ nhỏ nhưng lượng son thì ko ít chút nào màh bỏ vào ví gọn lắm. 
Dù hình dạng trái tim nhưng cũng rất dễ thoa lên môi theo viền môi (theo mình thì còn dễ hơn cả các dạng son tiêu chuẩn ýh :-p)
Về chất son thì good lắm nhóe :-p Mượt và bóng ẩm lắm, dùng ko có bị khô môi đâu đúng với cái tên moisture lipstick lun. Màu son nhạt thì có phần hơi sheer son đậm thì lên màu lắm lắm, nói chung là chuẩn và dễ dùng. 
Duy chỉ có 1 nhược điểm là nếu môi quá khô và có tình trạng bong tróc rùi thì ko khuyên dùng nha, vì son mềm sẽ hằn rõ tình trạng môi lắm, nhất là mấy màu đậm ýh. >"<
Thôi giờ mình chuyển qua phần hình swatch của son cho mọi người khỏi nôn nóng nhá :-p
Màu đầu tiên là BG401 Baby Beige, màu này nếu dùng ko thì hơi bị tái, hợp với màu mắt đậm cho tiệc hoặc event buổi tối. Còn nếu bạn nào thix son lòng môi màh viền môi hơi bị đậm thì e này là cứu cánh nhá vì độ phủ của nó rất khá và môi mình cũng hơi bị đậm đây :D
Màu số 2 CR301 Sweet Coral, màu này là mình thix nhất nè, màu dạng cam sữa, phủ tốt che thâm lun nên ra nền môi khá là tự nhin thix mắt >.< Màu này lại siu dễ xài ko kén tông da :-bd cho 10/10 lun :-x
Màu số 3 OR210 Fresh Orange bi giờ chuyển sang tông đậm, màu cam tươi (chớ ko phải cam hộp nha :))).
Màu này thì đúng nghĩa là cam lun, cam thuần túy ko pha, có lẽ da vàng nên trông nó hơi bệnh bệnh :( thường thì hay dùng đánh lòng môi hơn, kết hợp với Sweet Coral rất là đẹp, còn để đánh ko thế này thì... chưa dám ra đường. 
Và cuối cùng là màu RD807 Candy Red sắc đỏ ngọt như kẹo, nghiêng sang tông hồng nhìu hơn là đỏ => trông trẻ hơn 1 xí. Màu này đánh lòng môi hay nguyên môi đều đẹp hết trang điểm mắt mèo thập niên 70 búi tóc sang trọng là trông quý phái lớm, mặc thêm áo dài là đúng bộ lun chẹp chẹp đẹp còn gì bằng.
Túm cái váy lại là 1 cô gái nên tậu cho mình một cây son tốt, màu hợp làm cho gương mặt tươi tắn hơn và mình thì tậu được tận 4 cây. Đôi khi đổi một màu son lạ sẽ tạo được bất ngờ thú vị trong cuộc sống hằng ngày, sắp đến 20/10 rùi mình cũng chúc tất cả chị em phụ nữ Việt Nam 1 ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và bạn bè nha :)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét