Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Cứu cánh cho môi khô - Review - Mix & Match với A'pieu Color Coating Liquid Rouge

Vấn đề đầu tiên là tên dài :-P trông không chuyên nghiệp xíu nào hết, nhưng mà có quá nhiều thứ quan trọng cần thể hiện nên đành vậy.
Okie, nói về khoảng dưỡng môi thì tớ đúng là siêu lười lại còn hay quên uống nước nữa, mà nước thì rất là quan trọng => tình trạng môi khô rất là hay diễn ra :-(
Tuy là đã thử qua khá nhiều loại son dưỡng môi đủ mọi chất liệu từ dạng sáp, jelly v.v... nhưng vấn đề xảy ra là nó chỉ tác dụng được 1 thời gian đầu, sau đó nó không dưỡng môi tớ được nữa hoặc là tớ quá ngán cái mùi đó rùi :(
Cho nên để xem tớ làm sao cứu vãn tức thời làn môi khô mà không cần son dưỡng đây? Ngoài ra 1 số tips mà tớ dùng để làm mới màu son của mình, rất hữu dụng và tiết kiệm ngân sách nữa.
Before - After
Đầu  tiên nói về sản phẩm review của lần này nhá.
A'Pieu lần đầu nghe nhỏ bạn giới thiệu hãng này là có cảm giác hình như hàng của Pháp ooooh xa xỉ nghen :)) sau khi tìm hiểu mới biết là của Hàn Quốc mà giá cả cũng phải chăng nên mới thở phào nhẹ nhõm :))
Bên trái PK02 - Bên phải RD01
A'pieu Color Coating Liquid Rouge SPF 10 là tên đầy đủ, tớ đang dùng 2 màu PK02 và RD01, nhìn vậy thui chớ em này màu đậm đà hơn hẳn son bóng nên tớ quyết định gọi là son nước. Son có tính năng cấp nước và làm căng bề mặt môi, lại còn có spf10 chống nắng nữa, phù hợp thời tiết Việt Nam quá lun <3
Bên trái PK02 - Bên phải RD01
Màu PK02 là màu hồng, đúng chất cánh sen lun tớ thích mấy màu tươi roi rói vậy, màu RD01 là đỏ tớ nghĩ là đỏ tiêu chuẩn không cần chỉnh ;)
Là dạng son nước nên dễ mix lắm, trộn 2 màu hoặc trộn với màu son khác đều rất dễ, màu lên cũng chuẩn nên nhiều khi xài không cũng ổn, dạng môi thâm xì như tớ mà còn phủ được thì tớ nghĩ ai xài cũng đẹp hết áh 8-)
Bên phải PK02 - Bên trái RD01
Chất son rất là mướt, có hơi dính 1 chút đối với tớ thì không sao cả nhưng có một số bạn sẽ không thích thì cũng nên chú ý, có mùi thơm thơm nhẹ nhẹ, không khó chịu lắm vì xài một hồi là nó sẽ bay bớt mùi. Độ giữ màu (stain ) thì kém nhá vì ẻm không có chức năng giữ màu nên sau khi ăn uống thì phải bôi thêm :-P
BG401 - BG401+PK02 - BG401+RD01
Đây là 1 số kiểu tớ mix & match 2 màu trên với son holika hình trái tim mà tớ có review ở bài trước, son holika màu BG401 đối với tớ là hơi tái nên đôi khi tớ ngại xài riêng nó lắm
nên khi mix với PK02 thì nó tươi hơn nhiều,
còn khi mix với một chút RD01 trong lòng môi thì nó cho hiệu ứng như son tint vậy, tớ không thích son tint lắm vì nó khô, nhưng mà em này thì căng bóng <3
CR301 - CR301+PK02 - CR301+RD01
Còn trên đây là tớ mix màu son holika CR301
khi mix với màu PK01 nó ra 1 màu mới nhìn cực kì thích mắt lun,
còn với màu RD01 thì cũng tương tự hiệu ứng son tint mà căng mướt.
Cuối cùng tớ có thêm 4 kiểu son mới mà không tốn tiền mua thêm, cộng với sau khi chùi ra thì do chất son làm mềm lớp da khô bề mặt nên môi tớ hết khô mà căng bóng lun, còn thêm chức năng chống nắng spf 10 nữa chớ vậy là tớ đổ đứ đừ lun ( nói nghe có vẻ teen quá mặc dù hết teen lâu rầu :))))
Có ai cũng bị đổ giống tớ không??? ^_^

3 nhận xét:

  1. em đang định mua em này, nhưng mà nó không stain ạ T.T hic, có lẽ phải xem em khác :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh nó hok có stain đâu e, nếu e thix stain màh vẫn bóng mướt thì Apieu có son 123 perfect ah, c cũng đang nhắm e ý :x

      Xóa
  2. Mỹ phẩm Nhật Bản chuyên hàng xách tay Nhật nội địa các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm và các dòng Collagen Shiseido Nhật Bản, thực phẩm chức năng giá tốt nhất. https://myphamnhatbansite.wordpress.com/

    Trả lờiXóa