Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

REVIEW - CLIO Virgin Kiss Lipstick

Hôm trước viết bài make up có khui hàng 1 em son mới, hôm nay review cho mọi người dòm rõ mặt mũi em nó nha ^^


Son CLIO Virgin Kiss Lipstick
+ No.4 Rhythmic Coral
+ No.6 Witch Purple
CLIO thì chắc không lạ với mọi người rồi, bình thường thì giá cao lắm không dám mua hên sao hôm bữa có sale nên mua luôn 2 cây ^^
Ok, nói sơ về phần bao bì nha, vỏ đen mờ, thân có tên dòng son và hãng theo màu son, tiếc cái là không có đề tên màu son lên thân son luôn nên quăng mất cái hộp giấy rồi là dễ quên cái tên lắm :(
Dưới đáy cây son có phần màu để khỏi phải mở son ra mới biết màu, lưu ý là cái này màu nó hok được chính xác lắm, nhạt hơn son với màu son thật bên trong nha :-P

Giờ swatch nha, có cái khổ nữa là son này sao mà ít review quá, nhất là 2 cái màu này, hôm mua là mua theo cảm hứng nên cũng không thất vong lắm, chớ mà để tìm review và cân nhắc trước thì chắc hơi mệt.


+ Màu số 4 Rhythmic Coral, như nhìn thấy trong hình chất son rất là mướt, swatch ra không bị lợn cợn và rất là bóng nha, mặc dù lâu lâu cũng thử 1 cây son matte cho nó phong phú nhưng mình vẫn ghiền kiểu son ẩm bóng này hơn.
Độ phủ cao nhe, không hề sheer chút nào nên môi thâm không sợ nha.


So sánh 1 chút với cây son Holika màu Coral mà mình sắp đốn hết nha, Clio có phần tông nâu ẩn nên đậm hơn, hợp với các bạn da ngăm hơn mình.
Holika thì sheer hơn Clio 1 chút, độ bóng ẩm thì cả 2 đều tốt như nhau.


Hình swatch lên môi đây, mình thích son này ở điểm nữa là không cần xài son bóng nha và không làm nổi vảy da khi môi bị khô <3


+ Màu số 6 Witch Purple đây là màu son mà mình đã sử dụng trong bài viết trước về make up, bạn nào chưa xem có thể check thử nha ^^
Vì chụp nguyên cây màu son bị tối nên mình thêm hình nhỏ rõ và đúng màu hơn.
Lúc mua màu này là đang ghiền Aphrodisiac của Tom Ford nên mong chờ kiếm được 1 em dupe.
Mặc dù không giống lắm, vì Aphrodite có phần tươi và tông đỏ hơn, nhưng mình cũng rất ấn tượng bởi chất son của Clio.


Swatch lên môi thì thấy dừ hơn hẳn luôn => mình chỉ dùng trong vài dịp đặc biệt hay khi cần để viết bài thôi :))
Ah son này có mùi như mùi xà bông ah, nhẹ  thui không khó chịu lắm, nhưng cái này là tùy cảm giác mỗi người ah.

 
Này là hình nguyên mặt khi tô son nhé, hình ảnh mang tính chất tham khảo :D

Ok rút chốt kết luận thôi:
Đối với mình thì mình rất thích vì chất son, màu cũng đẹp và lạ.
Về độ bám màu thì màu 4 không bám được bằng màu 6 nha, nhưng ăn uống thì vẫn bị dây ra đó.
Về dòng son thì không phong phú lắm chỉ có 6 màu thôi mà đa phần là dạng màu nude và beige thông dụng nên nếu bạn nào ưa thích các màu son nổi thì sẽ không thích.
Có lẽ dòng này nhắm đến phụ nữ lứa tuổi từ 30+ nên Mom của mình cũng thích lắm, mua thêm 2 cây màu hồng mauve rồi :D
Thôi mình hết còn gì để nói rồi, nếu ai có câu hỏi thì cứ cmt bên dưới mình sẽ trả lời ASAP nhé <3

8 nhận xét:

  1. son nào nhìn chị cũng đẹp hết :X
    nhưng mà dùng thường ngày màu ngả cam tiện hơn rồi :D
    p.s: Em mê mấy bài chỉ make up mắt của chị lắm luôn ;D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi cám ơn e nhìu, có thix gì thì gợi ý cho c với nhe <3

      Xóa
  2. chất son của CLIO thích ghê :x hôm nào em phải xem sao mới được :"> bt 2 em này bn hả chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bình thường hình như là 300 mấy 1 cây c hem nhớ rõ, mà c mua được đợt mua 1 tặng 1 nên tính ra nó rẻ :-P

      Xóa
  3. đi lang thang thế nào mò vào được blog của chị.

    cả 2 màu son đều đẹp quá chúa ơi :((
    chị makeup đẹp quá ạ ^^ mới nhìn thoáng qua em còn giật mình tưởng vào blog Mỹ Linh cơ :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý hihihi cám ơn e nhìu nèh, chào mừng e đến với blog của c ^^

      Xóa